Hạn sử dụng của son môi Hàn Quốc chính hãng


Bất cứ dòng mỹ phẩm nào không riêng gì son môi Hàn Quốc chính hãng đều được khuyến cáo dùng đúng hạn sử dụng để đảm bảo an toàn. Nhưng bạn đã biết cách xác nhận hạn sử dụng của từng dòng sản phẩm son môi Hàn Quốc hay chưa?

Đối với tất cả các dòng mỹ phẩm làm đẹp không riêng gì son môi Hàn Quốc chính hãng. Để đảm bảo sự an toàn trong sử dụng, chị em phụ nữ luôn được khuyến cáo lưu ý về hạn dùng của từng loại. Điều đó phòng tránh các trường hợp vô tình sử dụng son, phấn trang điểm hết hạn. Đây là vấn đề vô cùng nguy hiểm với cơ thể. Bởi có không ít sản phẩm khi hết hạn sẽ bị biến chất. Và việc chúng tồn tại hàm lượng hóa chất độc hại là điều không hiếm gặp.

son môi Hàn Quốc chính hãng

Vậy cách xác định hạn sử dụng của các loại son môi Hàn Quốc chính hãng thế nào?

Trong thực tế, có rất nhiều chủng loại son môi Hàn Quốc chính hãng được bày bán ra thị trường. Đó còn chưa kể đến sự trà trộn của những dòng son không có thương hiệu hay kém chất lượng. Để biết được hạn sử dụng của son, chúng ta sẽ nhận dạng theo phân loại. Bởi lẽ mỗi một dòng son chúng có giá trị thời hạn sử dụng khác nhau.

son môi Hàn Quốc chính hãng

1 . Sản phẩm son Tint

Son Tint hay son nước là son ở dạng lỏng, có khả năng bám màu vô cùng tốt. Màu sắc tươi mới, dễ thương. Đây là lựa chọn hàng đầu của các nàng yêu chuộng vẻ đẹp ngọt ngào. Son Tint chính hãng là sản phẩm an toàn cho làn môi. Song để phòng tránh các sự cố không đáng có, chúng ta lưu ý chỉ sử dụng son trong vòng 12 tháng. Sau thời điểm này, dù có tiếc thế nào cũng phải bỏ. Và kiến nghị chị em không nên tìm cách tái sử dụng.

son môi Hàn Quốc chính hãng

2 . Dòng son kem

Cũng là một dạng bám màu tốt nhưng son kem kết cấu đặc hơn so với son Tint. Son kem không khiến môi quá căng và mang lại màu sắc cũng khá bền. Hạn sử dụng thông thường chỉ trong vòng 8 – 12 tháng kể từ khi bạn mở nắp.

son môi Hàn Quốc chính hãng

3 . Son lì Hàn Quốc dạng thỏi

Sản phẩm son lì Hàn Quốc dạng thỏi vẫn luôn là lựa chọn phổ biến nhất. Hầu như trong túi đồ trang điểm của bất cứ chị em nào. Dòng son lì vẫn có sự hiện diện nhất định. Với khả năng lên màu cực chuẩn, chúng ta không cần băn khoăn với việc lệch tông ngoài dự kiến. Son lì Hàn Quốc cũng là sản phẩm có hàm lượng dưỡng tốt nên hạn chế nhiều vấn đề khô môi. Do đó, chị em cũng yên tâm trong sử dụng hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chị em hãy nhớ chỉ dùng dòng sản phẩm son môi Hàn Quốc chính hãng này trong hạn sử dụng. Trung bình là khoảng 24 tháng kể từ khi bạn mở nắp thỏi son nhé.

Trên đây là thông tin chia sẻ cơ bản về hạn sử dụng của các loại son môi Hàn Quốc chính hãng. Hi vọng, kiến thức này sẽ hữu ích và giúp chị em phái đẹp sử dụng mỹ phẩm an toàn. Mọi thắc mắc khác nếu có nhu cầu cần hỗ trợ giải đáp. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến:

NHƯ QUỲNH KOREA – 0984 321 619

ĐỊA CHỈ: 23, ngõ 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Trân trọng cám ơn!

BÀI LIÊN QUAN