Kem dưỡng Collagen Cellio

0 stars / 0 rates

180,000đ

  • Mã sản phẩm: NQ-1585
  • Thương hiệu: Dr. Cellio
  • Quy cách:
  • Còn hàng: 100

Giao hàng toàn quốc Chi tiết
Đặt hàng qua hotline: 0789.085.588 Chi tiết

Collagen là một loại phân tử protein chiếm 80% trong cấu trúc da của chúng ta. Khi có tuổi da sản xuất collagen giảm đi khoảng 30% dẫn đến sự xuất hiện của các các nếp nhăn,vết thâm nám.
Kem dưỡng da Collagen Cellio là sản phẩm được sử dụng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới với mục đích duy trì một làn da trẻ trung hơn, đẹp hơn. Bổ sung dưỡng chất cho làn da của bạn và tăng cường độ sáng khỏe mạnh của làn da.
Kem Collagen Cellio tăng cường protein cấu trúc các elastin của da để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần, bổ sung dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên, kết hợp axit amin và protein kích thích cơ thể sản xuất ra collagen tự nhiên giúp làn da trẻ hóa căng mịn đàn hồi.
 

M44


Sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa Cellio Collagen rất mềm, nhẹ, chỉ cần thoa nhẹ một lớp mỏng trên da, không gây bí hay nặng da. Sản phẩm cung cấp protein cho da để phục hồi nhanh chóng các vùng da bị tổn thương, tái tạo lớp da mới, làm mờ các vết thâm, vết sẹo, vết mụn còn sót lại trên da. Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Collagen Cellio tăng cường độ ẩm cho da, điều tiết bã nhờn, kích thích làn da sản sinh ra collagen, giảm tối đa các nguyên nhân gây nên tình trạng da lão hoá, kém đàn hồi vv…

M41

CÔNG DỤNG

- Với việc kích thích da sản xuất đầy đủ collagen giúp cho làn da của bạn duy trì sự tươi trẻ không vết nhăn, vết thâm thì sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ xóa đi sự lo lắng của bạn
-  Bổ sung dưỡng chất cho làn da của bạn và tăng cường độ sáng khỏe mạnh của làn da
-  Kem collagen tăng cường protein cấu trúc các elastin của da để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần, bổ sung dưỡng ẩm cho da một cách tự nhiên, kết hợp axit amin và protein kích thích cơ thể sản xuất ra collagen tự nhiên giúp làn da trẻ hóa căng mịn đàn hồi.
 

M42

CÁCH SỬ DỤNG

Bôi một lớp mỏng lấy tay xoa nhẹ đều giúp kem thấm vào bề mặt da.

Dung tích: 50 ml
Nhà sản xuất: Cellio
Xuất xứ: Hàn Quốc

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Kẻ Mắt Dạ Lâu Trôi Không Lem Be'Well Bebeco Long Lasting

Kẻ Mắt Dạ Lâu Trôi Không Lem Be'Well Bebeco Long Lasting

Giá: 199,000 đ

Chọn số lượng cần mua

ĐẶT MUA CHI TIẾT
Kẻ mắt dạ CELLIO 34%

Kẻ mắt dạ CELLIO

Giá: 120,000 đ 180,000 đ

Chọn số lượng cần mua

ĐẶT MUA CHI TIẾT
Kẻ mắt nước Kanizea

Kẻ mắt nước Kanizea

Giá: 150,000 đ

Chọn số lượng cần mua

ĐẶT MUA CHI TIẾT