Son lì Hàn Quốc giá rẻ chất lượng có tốt không?


Trên thị trường tràn lan những dòng sản phẩm son lì Hàn Quốc giá rẻ đang được bày bán công khai. Điều này khiến chị em phụ nữ vừa mừng vừa lo. Vậy thực tế thì chất lượng của những dòng sản phẩm này có đáng tin cậy?

Son lì Hàn Quốc với khả năng lên màu cực chuẩn đến 95% được xem là lựa chọn không thể bỏ qua đối với bất cứ quý cô nào. Mặc dù ngày càng có nhiều dòng sản phẩm son mới được ra mắt. Tuy nhiên, sức hút của son lì vẫn chưa bao giờ giảm. Đây chắc chắn vẫn là item gắn bó đối với túi đồ trang điểm của mỗi chị em phụ nữ.

son lì Hàn Quốc

Trong thực tế, để đáp ứng nhu cầu chưa bao giờ giảm độ HOT của son lì Hàn Quốc. Hàng loạt các thương hiệu đua nhau trình làng các mẫu son lì mới nhất. Chính vì thế mà hiện nay, son lì không chỉ giới hạn hình dạng son thỏi thông thường. Thêm vào đó là những lựa chọn tương đối mới mẻ, ấn tượng mà vẫn đảm bảo đặc tính của son lì.

Tuy nhiên, đi cùng sự cạnh tranh về chất lượng, mẫu mã hay đặc tính sản phẩm. Nhiều đơn vị phân phối cũng như các cơ sở sản xuất thiếu uy tín sẵn sàng tung ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm giả nhái các thương hiệu của Hàn Quốc. Đây chính là lý do mà bạn có thể nhận thấy sự hiện diện của hàng loạt các loại son lì Hàn Quốc giá rẻ. Điều này hẳn là vấn đề vô cùng quan ngại đối với nhu cầu làm đẹp của chị em.

Vậy thực tế thì son lì Hàn quốc giá rẻ chất lượng có đảm bảo tin cậy? Và làm sao để nhận dạng được đâu là sản phẩm an toàn?

son lì Hàn Quốc

1 . Son lì Hàn Quốc giá rẻ chất lượng có đảm bảo?

Thực tế cho thấy, phần đa các sản phẩm son môi Hàn Quốc chính hãng. Chúng thường được bán với giá không hề rẻ. Nguyên do bởi vì các yêu cầu cao về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn. Để đáp ứng được điều đó, nguyên liệu chế tạo cũng đảm bảo khắt khe hơn. Quy trình công nghệ sản xuất cũng chuyên nghiệp tiên tiến hơn. Thêm vào đó là yếu tố giá trị thương hiệu nổi tiếng. Kết hợp lại đã đủ lý do tại sao giá cả của son chính hãng lại khá cao.

Song điều đó không có nghĩa toàn bộ son lì Hàn Quốc giá rẻ đều kém chất lượng. Mặc dù các dòng son cao cấp của từng thương hiệu luôn được bán với giá cao. Song bên cạnh đó, để đa dạng hóa thị trường và khách hàng tiềm năng. Nhiều thương hiệu đã cân nhắc lựa chọn các nguyên liệu chế tạo giá rẻ hơn. Và tất nhiên chúng vẫn phải đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cần thiết. Nhờ đó, các dòng son giá bình dân được giới thiệu để chị em có thể yên tâm lựa chọn.

Trung bình, nếu một sản phẩm son lì Hàn Quốc cao cấp. Giá bán của chúng thấp nhất cũng phải dao động trên dưới 500 – 600k. Tuy nhiên, ở mức giá 200 – 300k, chúng ta vẫn có thể tìm được son chính hãng chất lượng. Chỉ có điều chúng không phải là dòng sản phẩm cao cấp mà thôi.

son lì Hàn Quốc

2 . Làm sao để nhận dạng được son chất lượng đảm bảo an toàn?

Với thông tin vừa chia sẻ ở trên, hẳn là chúng ta bớt quan ngại hơn phần nào. Nhất là khi túi tiền vẫn đảm bảo chi cho những thỏi son môi Hàn Quốc không chì ưa thích. Điều quan trong hơn cần bàn tới ở đây chính là làm sao phân biệt giữa:

+ Son chính hãng giá bình dân

+ Son giả nhái giá rẻ

Trong thực tế, chúng ta có thể dựa trên những đánh giá quan sát bằng mắt thường để nhận dạng. Nếu các thỏi son chính hãng uy tín có thiết kế sắc nét, chỉn chu, tỉ mỉ. Thì ngược lại, son kém chất lượng thường không rõ thông tin. Bao bì nhãn mác dán lem nhem, thiếu sắc nét, rõ ràng. Hình dáng son cũng không đảm bảo thu hút như son chính hãng. Khi thử lên môi màu sắc son chính hãng sẽ lên chuẩn hơn, mịn hơn.

Bên cạnh những thông tin đánh giá chủ quan từ phía cá nhân. Để phòng tránh mua nhầm son giả nhái giá rẻ. Chị em nên tìm đến các cơ sở cung cấp mỹ phẩm uy tín để yêu cầu hỗ trợ. Như vậy, sản phẩm mà bạn mua về sẽ có độ tin cậy cao hơn.

Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc chính hãng

Là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng. Như Quỳnh Korea mang đến cho chị em phụ nữ đầy đủ các lựa chọn tin cậy như son môi, phấn má, phấn mắt,…

Cho mọi yêu cầu cần hỗ trợ về thông tin hay báo giá chính xác sản phẩm son chính hãng. Chị em có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Hotline 24/7: 0125 806 86630984 321 619

Như Quỳnh Korea – Luôn cam kết mỹ phẩm chính hãng với giá tốt nhất!

BÀI LIÊN QUAN