Hướng dẫn đổi trả hàng


 

TRẢ LẠI HÀNG, BỒI THƯỜNG, HOÀN TRẢ LẠI CHI PHÍ

  1. Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho khách hàng với lý do khách quan hoặc hết hàng…vv thì chúng tôi có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo lý do cho khách hàng. Nếu đã nhận tiền trước thì phải tiến hành hoàn tiền hoặc làm các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng chậm nhất 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận tiền.
  2. Trong 7 (bẩy) ngày khách hàng có thể hoàn trả lại sản phẩm, nguyên nhân do hàng hỏng, hàng lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi hoặc hoàn trả lại tiền cho khách hàng.
  3. Trong 7 (bẩy)  ngày khách hàng có thể đổi lại sản phẩm, nếu sản phẩm không đúng quy cách hoặc do nhầm lẫn. Trường hợp nội dung của sản phẩm khác với nội dung của phiếu giao hàng hoặc khác với nội dung quảng cáo, hiển thị của sản phẩm.
  4. Những sản phẩm gửi trả lại hoặc đổi phải không được hao hụt, làm giảm giá trị sản phẩm (đã sử dụng), không được hỏng hóc, rách, vỡ nát do khách hàng gây ra.

 

Quy tình đổi trả hàng 

  1. Bước 1: Liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng theo thông tin trên website - Hotline:   0399.076.996  để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng.

    Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả, chúng tôi chỉ đến nhận lại hàng một lần duy nhất. Nếu không thể giao trả hàng vào lần hẹn đó, khách hàng có thể tự mang hàng đến trả hoặc đổi tại cửa hàng, hoặc chuyển hàng qua đường bưu điện theo địa chỉ đã được cung cấp trên website.

  2. chúng tôi có thể gửi trả lại tiền mặt, hoặc qua chuyển khoản cho khách hàng đối với trường hợp trả lại hàng.

Chân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đến với chúng tôi!